Kamis, 25 Agustus 2022

Ano Sa English Ang Sitaw

Si Elizabeth ang kasama ni Inay sa bahay. Paano naka-ayos ang mga salita sa diksunaryo.


Sitaw Mayani

The Ibanag language also Ybanag or Ibanak is an Austronesian language spoken by up to 500000 speakers most particularly by the Ibanag people in the Philippines in the northeastern provinces of Isabela and Cagayan especially in Tuguegarao Solana Abulug Cabagan and Ilagan and with overseas immigrants in countries located in the Middle East United Kingdom and the United States.

Ano sa english ang sitaw. Piliin sa ibaba ang sagot sa mga tanong tungkol sa diksunaryo. Naipaliliwanag ang pamamaraan ng pag-iimbak ng pakain tulad ng paggamit ng yelo preserbatiba 5 16-20 20 pagsasalata at iba pa 5. Ito po paki translate salamat.

Bahay kubo kahit munti ang halaman doon ay sari-sari sari singkamas at talong sigarilyas at mani sitaw bataw patani kundol patola upot kalabasa at saka meron pa labanos mustasa sibuyas kamatis bawang at luya sa paligid-ligid ay puno ng linga. Gulay na granate ang kulay matigas pa sa binti ni Aruray pag nilaga ay lantang katuray. Naipaliliwanag ang kahalagahan ng kasanayan sa pag-iimbak ng pagkain para sa sarili sa mag-anak at sa 5 11-15 20 pamayanan 4.

Pinuno ko ng tamis ang kanyang bibig at pinuno niya ng p ait ang sa akin. Bisan ano ka pa subong bisan paano ka pa mangin sa palaabotoon Ang paghigugma ko sa imo wala sang palaanggiran indi mahambal indi matungkad indi masayran And paghigugma ko sa imo sa kada adlaw bag-o sa pag-abot sang bagyo sa paglikop sang dulom sa paghalok sang adlaw sa panit mo Ang paghigugma ko sa imo mapagkit sa akon paino-ino kaangay sang. Puno ko sa probinsya punot dulo ay mga bunga.

Pareho na naming alam ang ibig sabihin ng tamis at pait da hil hindi malalaman ng sinuman kung ano ang tamis kung wala ang. Nag-usap ang aming mga labi at nagya kap ang aming mga dila. Isda ko sa Maribeles Nasa loob ang kaliskis.

Ang binta ay bangka ng mga Muslim. Ano ang mababasa natin sa diksunaryo. Ano ang tawag sa dalawang salita na matatagpuan sa itataas ng bawat pahina ng diksunaryo.

Nang sumipot sa maliwanag kulubot na ang balat.


13 Do You Eat String Bean It Was Sitaw In Tagalog Language Also Known As Asparagus Bean Steemit


Sitaw Tagalog To English Dictionary Online

0 komentar: